Развиваем правовое сознание: темы и форматы мероприятий

Последние материалы

Как найти свое хобби, если ничего не интересно?

Инструкция Подумайте, чем вам особенно нравится заниматься. Labda, вы вкусно готовите и постоянно изобретаете новые . Почему бы не начать совершенствоваться в этой области? Начните изучать национальные , запишитесь на кулинарные -классы, коллекционируй.

ТестКонфликтная ли Вы личность?

Тест «Конфликтная ли Вы личность
Инструкция:

В каждом вопросе выберите по одному ответу, наиболее соответствующему Вашему поведению.
Вопросы:

1

. В общественном транспорте начался спор на повышенных тонах. Ваша реакция?
a) не принимаю участия;.

Тест покажет «Конфликтная ли вы личность?

Тест «Конфликтная ли Вы личность
Инструкция:

В каждом вопросе выберите по одному ответу, наиболее соответствующему Вашему поведению.
Вопросы:

1

. В общественном транспорте начался спор на повышенных тонах. Ваша реакция?
a) не принимаю участия;.

Можно ли забеременеть если он в меня не кончает Можно ли забеременеть если он в меня

Можно ли забеременеть, если в тебя некончаются”, задают неопытные девушки вопрос в поисковых системах. Несмотря на широкий выбор контрацептивов пары предпочитают предохраняться от беременности путем прекращенного полового акта. Многие годы, прерванный.

Мероприятия по правовому воспитанию в начальной школе

Основной период формирования личности приходится как раз на период обучения в начальной школе. Правовое воспитание играет в этом процессе важную роль, тесно переплетаясь с патриотическим и нравственным воспитанием.

Планируя свою работу по знакомству детей с правовыми понятиями, учителю следует помнить об их возрастных особенностях. Детям младшего школьного возраста сложно воспринимать юридические термины, многие понятия им нужно давать понятным , все еще «детским» языком. Для учащихся 1-4 классы педагог должен очень внимательно отфильтровывать информацию, адаптируя ее согласно возрасту детей. В начальной школе правовое воспитание еще не проходит самостоятельно, а является продолжением нравственного и патриотического воспитания.

В начальной школе мероприятия по правовому воспитанию проходят, mara nyingi zaidi, в форме игры. Это может быть дидактическая игра, игра-квест в форме путешествия (знакомство с государственными символами России) ролевые и словесные игры. Такие игры развивают у детей интерес к истории своей страны, пробуждают гражданские чувства, а вместе с тем закладываются знания в правовой области.

Читайте еще: Правовое воспитание дошкольников в детском саду

Другая форма мероприятий – тематические классные часы. Классный час дает возможность провести беседу, игру, викторину. Дидактическая игра может стать продолжением беседы в рамках классного часа (после беседы о правах человека провести дидактическую игру «запрещающие-разрешающие знаки поведения).

Знания, которые дети получат во время таких мероприятий, повышают их уверенность в себе. Младшие школьники учатся ценить труд, опыт, достижения своих предков, осознавая себя частью страны, общества, своей ответственности перед страной и окружающими.

Мероприятия по правовому воспитанию в средних и старших классах

Учащиеся средних и старших классов &#8212, вчерашние дети, шаг за шагом вступающие во взрослую жизнь. Подростковый период характеризуется весьма неустойчивым психическим состоянием, перепадами настроения, поиском себя. Такое нестабильное и неуверенное состояние делает подростков уязвимыми перед социально опасными личностями, перед соблазном перейти закон, и всем огромным миром, который они еще совсем не знают.

Именно поэтому правовое воспитание не просто важно, но и жизненно необходимо. Подростки уже в состоянии разделять плохое и хорошее, и если совершают плохие поступки, то делают это осознанно

Итоговая цель правового воспитания подростков – сформированная законопослушная личность.

Мероприятия по юридическому воспитанию молодежи должны иметь конкретную цель, требовать от подростков активного участия. Для эффективности воспитательной работы, в подготовке и проведении мероприятий должны принимать все стороны социального окружения учащегося: семья (родители), школа, представители общественности и правопорядка.

Читайте еще: Понятие, методы и формы правового воспитания

Формы мероприятий, направленных на юридическое просвещение старших школьников, могут быть любыми:

  • Беседа,
  • Тематический классный час,
  • Информационные плакаты (лучше, если их делают сами ученики),
  • Игры, конкурсы, викторины,
  • Экскурсии,
  • Выставки, наглядная агитация,
  • Встречи – лекции с представителями социальных структур,
  • Родительский всеобуч.

Примерные темы мероприятий по гражданско –правовому воспитанию для учащихся 5-11 классов

Форма мероприятия Тема (задача)
Классные часы в средних классах 1. «О вреде курения»,
2.«Ты не прав, если ты не знаешь прав»
3. «Предупреждён-значит вооружен»
4. «Законы жизни школьного коллектива»
5. «Что такое порядочность»
6. «Правила доверия»
7. «Конфликты в коллективе и способы их разрешения»
8. «Я – гражданин России»
Классные часы в старших классах 1. «Умей сказать «нет»
2. «Склонность или пагубная привычка?
3. «Незнание законов не освобождает от ответственности»
4. «Что такое порядочность жизни»
5. «Что значит быть принципиальным»
6. «Что такое цель
7. «Свобода половых отношений»
8. «Любовь и дружба
9. «Закон о наркотиках»
10. «Мои права – мои обязанности»
11. «Как не стать жертвой преступления»
Конкурсы, викторины, michezo 1. Викторина «Знаю свои права» (ко дню защиты прав детей)
2. Ролевая игра «Мы и выборы»
3. Правовая игра «Я и мои права»
4. Деловая игра по праву «Сам себе адвокат»
5. Викторина ля начинающих политиков «Большая восьмерка»
Наглядная агитация 1. Стенд «Правовой уголок школьника»
2. Выставка тематической литературы Предупреждение вредных привычек у подростков».
3. Выставка рисунков «Наши права в рисунках»,
4. Конкурс плакатов «Я выбираю жизнь
Родительские всеобучи 1. «Проблемы профилактической работы с педагогически запущенными детьми» (совместно с ОПППН УВД)
2. «Готовность родителей к кризисам своих детей» (средние классы)
3. «Занятость детей «группы риска» в кружках, секциях и факультативах»
4. «Подросток и его профессиональные интересы»

Мероприятия, проводимые школой в отношении детей из «группы риска»

Если мы говорим о мероприятиях по правовому воспитанию, то следует отметить ту работу, которую ведет каждая общеобразовательная школа с детьми из неблагополучных семей, «трудными» подростками, и детьми, которых воспитывают опекуны (приемные семьи). Такая работа ведется ни от случая к случаю, а постоянно, на протяжении всего календарного (не учебного) ya mwaka.

В отношении таких детей школа ставит перед собой задачи:

  1. Выявление неблагополучных семей (детей, оказавшихся в непростой ситуации),
  2. Ведение картотеки «трудных» подростков,
  3. Подбор документов на учащихся. Передача их в комитет по делам несовершеннолетних,
  4. Индивидуальные беседы с «трудными» подростками о вреде курения, алкоголя и наркотических препаратов,
  5. Беседы и консультации с родителями,
  6. Групповая и индивидуальная работа психолога с «трудными» подростками, а также с детьми в сложной жизненной ситуации,
  7. Контроль за неблагополучными семьями, регулярные рейды,
  8. Встречи с инспекторами по делам несовершеннолетних.

Помимо указанных выше мероприятий, в конце учебного года педагогический коллектив проводит мониторинг, выявляющий уровень агрессии, тревожности среди учащихся. Контролирует психологический климат в классе, а также занятость детей и подростков вне школы и на каникулах.

Bahati nasibu ya siku ya kuzaliwa kwa watoto katika aya

Wavulana na wasichana,
Na pia wazazi wao.
Kwa bahati nasibu ya watoto
Cheza wewe, Ungependa?
Bahati nasibu ya watoto
Itawafurahisha kila mtu
Na zawadi mbalimbali
Mshangao wa kupendeza.

1.Ipate, rafiki,
Keychain ya mtindo.
(Keychain)

2.Kila siku na kila saa
Penseli itakuja kwa manufaa.
(Penseli)

3.Je, unapenda, kila mtu anapenda watoto,
Pipi za kitamu sana.
(Pipi)

4.Tembelea hadithi ya hadithi
Kwa kuchorea rangi.
(Kitabu cha kuchorea)

5.Unachora kutoka moyoni,
Je, unahitaji alama?.
(Alama)

6.Shikilia mfuko wako kwa upana zaidi, rafiki, usiwe na woga,
Ulipata utajiri kwa rubles mia.
(Noti)

7.Usithubutu kurudi nyuma katika ukuaji,
Pima urefu wako na rula.
(Ambulance)

8.Ili kwamba hakuna wasiwasi,
Kuwa na daftari nawe.
(Daftari)

9.Sio kidonge, hakuna sindano,
Dirol ni muhimu zaidi kwa meno.
(Kutafuna gum "Dirol")

10.Ikiwa unakusanya puzzles,
Hakutakuwa na wakati wa kuchoka.
(Fumbo)

11.Soma kitabu hiki,
Jifunze mambo mengi mapya.
(Kijitabu)

12.Unapenda kuimba nyimbo,
Tumaini, utafurahiya na diski.
(Diski DVD)

13.Kuna bahati kati yetu -
Nuts bar kwa ajili yake.
(Baa ya chokoleti ya karanga)

14.Badala ya kupigia rubles.
Bagels mbili za kupendeza.
(Bagels mbili au dryer)

15.Usiwe na kuchoka jioni,
Ingiza puto hili.
(Puto)

16.Ili usiwe kama Bibi Hedgehog,
Nywele zinahitaji kuchana.
(Sega)

17.Siku mkali, au labda usiku,
Jaribu kwenye soksi zako.
(Soksi)

18.Na wewe, rafiki, kama malipo
Kipande tamu cha marmalade.
(Pakiti ya marmalade)

19.Chora jua, mama, dunia!
Kujulikana kama msanii.
(Rangi)

20.Mapafu yako yatakuwa na nguvu,
Kupuliza mapovu ya sabuni.
(Bubble)

21.Hatima inakupa leo
Kalenda inayohitajika kila wakati.
(Kalenda)

22.Kila siku itafanikiwa,
Wakati gani unakula hematogen.
(Hematogenous)

23.Hakuna kalamu, hakuna watawala.
Kula, lakini seti ya vibandiko.
(Vibandiko)

24.Hakuna mtu, rafiki, msisikilize,
Kula apple haraka.
(Apple)

25.Si vidakuzi, sio kalach.
Unapata mpira mzuri.
(Mpira)

26.Fikiria mwenyewe bahati -
Hapa kuna sumaku kwa ajili yako.
(Sumaku)

27.Mwingine, tabasamu mara nyingi zaidi,
Usishiriki na taa yako.
(Tochi)

28.Mama na baba watakuwa na furaha
Sura hii ya picha maridadi.
(Muafaka wa picha)

29.Njoo karibu, watoto wa mbwa.
Wewe na toy ya lollipop.
(Chupa-chups)

Ikiwa unapenda chokoleti, Utakuwa na furaha ya ajabu. Ikiwa hupendi, haijalishi. Mama atakula basi! (chokoleti ndogo)

Nani anahitaji sabuni?, anayehitaji kanga ya pipi, Na una upinde! (hairpin - upinde)

Ili uweze kuonja chai tamu kila wakati na marafiki zako, Katika likizo, pamoja na pongezi, pokea mug hii! (kikombe cha kutupwa au kikombe cha kuchezea)

Kuwa na hairstyle nzuri, Unapewa sega hii! (kuchana)

Kuwa mwanahisabati mkubwa, Unahitaji tu daftari hili. (daftari)

Sitaki kuwa mchoyo! Nitakupa mshumaa! (mshumaa)

Vizuri, Wewe ni mzuri tu! Kwa hili unapata tango! (tango)

Ningependa kupata tochi? Na umepata mpira tu! (puto)

Hakuna zawadi bora zaidi duniani - sanduku la chokoleti kwa ajili yako (sanduku tupu)

ukumbusho kwa macho yako ya fadhili! Na hii -… (Hadithi za hadithi)

Usifikirie juu ya kuwa na hasira na sisi - limau ni muhimu kwenye shamba! (limau)

Hii hapa tiketi, hivyo tiketi, usichunguze ndani ya vyumba, Hesabu, kwamba hakuna kushinda - kulia na utulivu. (Leso).

Wewe na mwenzako hamtapotea kamwe! Hutarudi nyumbani ukiwa na njaa kutoka kwa mgeni wako yeyote.! (kijiko cha ziada)

Hakuna bora kushinda, Kuliko mfuko wa plastiki (Mfuko wa Mwaka Mpya).

Hatuwaonei huruma watu wema, Pata kamba ya kuruka baridi haraka iwezekanavyo. (Kamba)

Je! unataka kuwa na nguvu, kama gin, Pata vitamini. (Karoti).

Mpendwa wewe ni rafiki yangu, pata pipi, Usile tu mwenyewe, mtendee jirani yako. (Pipi kubwa ya chokoleti, ambayo inapaswa kutolewa kwa jirani, kukaa karibu na meza)

Na hii ni uma! Pokea, asali! (uma wa kutupwa)

Nipe Mkono wako! Pata kichwa cha vitunguu! (kitunguu)

Utakuwa katika hali nzuri zaidi! Unapata vidakuzi (pakiti ya cookies)

Hii hapa tiketi yako ya bahati, shika penseli yako kwa nguvu. (Penseli)

Ushindi wako ni nadra sana, Una furaha, hakuna shaka. Hukupata peremende tatu, Ah ... vipande vitatu vya karatasi ya pipi. (lollipop tatu)

Furaha ilianguka mikononi mwako. Umepata viazi! (viazi)

Usichoke leo! Pata chai tamu! (chai)

Bora kuteka wingu. Hapa kuna kalamu ndogo ya bluu kwa ajili yako (kalamu ya wino)

Ili jar imejaa, Unahitaji kifuniko (inaweza paa)

Alitaka kushinda piano, na nikapata kalenda. (Kalenda)

Pata tuzo kuu - ni mshangao mdogo (kitu cha thamani, zawadi kuu ya bahati nasibu).

Na sio tupu, na sio nene sana! Ushindi wako ni uma za kabichi! (kichwa cha kabichi)

Una bahati sana! Mkumbatie jirani upande wa kulia! (hakuna tuzo)

Chukua, rafiki, sarafu hii na kutembea kwa furaha duniani kote! (sarafu 1 rubles).

Kuwa msafi, mrembo Pata sabuni hii (sabuni)

Lishe zote sio za kutisha kwetu, Ikiwa tuna pipi (peremende)

Ulikuwa na wasiwasi sana. Lakini hakuna hasara! Umepata beets kwa tikiti yako Kufanya vinaigrette.

Programu ya mchezo kwa watoto wa shule ya msingi "Lottery Courtesy", matendo mema na shughuli za furaha"

Kabla ya kufanya mpango huu, watoto 1-2 siku, tikiti za bahati nasibu zilizo na nambari zinasambazwa.

bahati nasibu inafanyika: Maadili ya Bi, Ustaarabu wa Princess na Adabu ya Señor.

Kanuni ya mpango huu ni rahisi sana. Ngoma kubwa ya bahati nasibu imewekwa kwenye hatua, ambayo ina mipira ya rangi nyingi na nambari za tikiti. Mashujaa waliotajwa hapo juu wanazungusha ngoma na polepole kuvuta mipira moja baada ya nyingine. Watoto, ambao nambari zao za tikiti zinalingana na mipira, kupanda jukwaani na kufanya kazi mbalimbali.

Mpangilio wa muziki wa programu hii ni nyimbo za watoto za kuchekesha na watunzi maarufu na washairi.

Kazi za tikiti za bahati nasibu

Mipira:

№ 1 – zungumza juu ya sheria za msingi za tabia ya mtu mwenye heshima.

№ 2 – sema sheria za msingi za tabia kwenye meza.

№ 3 – kila hatua (10 hatua) sema neno la heshima na fadhili, usiache.

№ 4 – kusanya fumbo la kujitengenezea nyumbani kwenye mada "Mtu mkarimu na mwenye adabu".

№ 5 – mwalike mwenzako kwa adabu na kucheza naye.

№ 6 – onyesha tata ya mazoezi ya asubuhi.

№ 7 – kuzungumza juu ya sheria za usafi.

№ 8 – imba wimbo mzuri au wa heshima.

№ 9 – suluhisha mafumbo kuhusu adabu. (Uchaguzi ni kwa hiari ya waandaaji wa hafla.)

№ 10 – chora picha kwenye mada "Ni nini kizuri?».

№ 11 – kumbuka sheria za tabia wakati wa kutembelea.

№ 12 – chora uso wa fadhili na tabasamu na macho yako imefungwa.

№ 13 – kumbuka wahusika wengi chanya kutoka hadithi za hadithi na filamu za uhuishaji iwezekanavyo.

№ 14 – sema sheria za msingi za kujitunza.

№ 15 – onyesha mtangazaji wa Runinga katika kipindi "Ikiwa una adabu. ..».

№ 16 – kumbuka majina ya marafiki na rafiki wa kike.

№ 17 – sema kanuni za maadili darasani.

№ 18 – taswira, jinsi ya kuishi katika maeneo ya umma.

№ 19 – mchezo "Bahari inachafuka mara moja"…» ("Mtu mwenye adabu na mkarimu, kufungia mahali!»).

№ 20 – kumbuka filamu ya uhuishaji yenye wahusika adabu.

№ 21 – taswira, jinsi ya kupokea wageni kwa usahihi.

№ 22 – taswira, jinsi ya kutoa zawadi kwa usahihi.

№ 23 – salamu kwa lugha tofauti.

№ 24 – kusema kwaheri kwa lugha tofauti.

№ 25 – sema, jinsi ya kuishi wakati wa mapumziko.

№ 26 – saini kadi ya posta kwa rafiki, kwa kutumia maneno mazuri na ya adabu.

№ 27 – zungumza juu ya sheria za utunzaji wa viatu.

№ 28 – zungumza juu ya sheria za utunzaji wa nguo.

№ 29 – taswira, jinsi ya kuishi kwa usahihi katika usafiri.

№ 30 – andika na ueleze utaratibu wako wa kila siku.

№ 31 – valia kwa ladha kutoka kwa uteuzi wa vitu vya WARDROBE vilivyopendekezwa.

№ 32 – onyesha mazungumzo ya kistaarabu na ya adabu.

№ 33 – kumbuka nyimbo zenye maneno mazuri, nzuri na kadhalika.

№ 34 – nadhani, Ni vitu gani vya usafi vilivyo kwenye droo? (mfuko).

№ 35 – fanya joto kidogo la mwili na watazamaji.

№ 36 – kutoka kwa vifaa na vitu vilivyopendekezwa, kuja na mfano usio wa kawaida wa nguo za watoto.

№ 37 – igiza hali "Mvushe bibi kizee barabara".

№ 38 – kueleza, kwa nini unahitaji kufanya mema na sio mabaya.

№ 39 – pongezi kwa heshima kwenye likizo.

Watoto wanatunukiwa zawadi kwa majibu bora na sahihi.. Likizo inaweza kumalizika na disco ya kufurahisha.

Penda chapisho hili? Tafadhali shiriki kwa marafiki zako: